เกมเมอร์ชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะทางค่ายเกมส์เว็บอย่าง MMOG ผู้ให้บริการเกมส์เว็บอย่าง DivoSaga Thailand ก่อนหน้าซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดในช่วงที่ผ่านมา มาคราวนี้พร้อมผุดเกมส์ 2 ของค่าย เอาใจคนชอบเกมส์วางแผนโดยเฉพาะ นั่นคือเกมส์ WAR CODE โครตสงคราม เกมส์แนววางแผน (Web base War strategy) นั่นเอง เกม Web-based War Strategy ที่จะพาคุณเข้าสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยที่คุณสามารถเลือกเฟ้นทหารหรือจอมพลที่มีตัวตนอยู่ในประวัติศาสตร์จริงๆ มาร่วมรบไปพร้อมกับคุณได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างและพัฒนาฐานทัพของคุณเพื่อออกรบและทำสงครามกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ระบบต่างๆ ในเกมก็ถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของเกม ซึ่งเกม WAR CODE นั้นถือว่าเป็นเกมที่มีระบบค่อนข้างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ระบบกองกำลังและระบบทหาร, ระบบค่าย, ระบบสงครามเมือง, ระบบการอัพเกรด Item และอาวุธต่างๆ, ระบบสัตว์เลี้ยง, และระบบสร้างและอัพเกรดฐานทัพและระบบอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นหลงใหลและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม WAR CODE การสร้างตัวละครและการเลือกค่าย ฉากการทำสงครามการรบในเกม การสร้างและอัพเกรดฐานทัพและเมือง ระบบรับสมัครทหารและระบบเลี้ยงสัตว์



http://wc.mmog.asia
เกมเมอร์ชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะทางค่ายเกมส์เว็บอย่าง MMOG ผู้ให้บริการเกมส์เว็บอย่าง DivoSaga Thailand ก่อนหน้าซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดในช่วงที่ผ่านมา มาคราวนี้พร้อมผุดเกมส์ 2 ของค่าย เอาใจคนชอบเกมส์วางแผนโดยเฉพาะ นั่นคือเกมส์ WAR CODE  โครตสงคราม เกมส์แนววางแผน (Web base War strategy) นั่นเอง
เกม Web-based War Strategy ที่จะพาคุณเข้าสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยที่คุณสามารถเลือกเฟ้นทหารหรือจอมพลที่มีตัวตนอยู่ในประวัติศาสตร์จริงๆ มาร่วมรบไปพร้อมกับคุณได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างและพัฒนาฐานทัพของคุณเพื่อออกรบและทำสงครามกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย
ระบบต่างๆ ในเกมก็ถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของเกม ซึ่งเกม WAR CODE นั้นถือว่าเป็นเกมที่มีระบบค่อนข้างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ระบบกองกำลังและระบบทหาร, ระบบค่าย, ระบบสงครามเมือง, ระบบการอัพเกรด Item และอาวุธต่างๆ, ระบบสัตว์เลี้ยง, และระบบสร้างและอัพเกรดฐานทัพและระบบอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นหลงใหลและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม WAR CODE
การสร้างตัวละครและการเลือกค่าย
ฉากการทำสงครามการรบในเกม
การสร้างและอัพเกรดฐานทัพและเมือง
ระบบรับสมัครทหารและระบบเลี้ยงสัตว์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น